PRODUCT HIGHLIGHT

แพลนท์เทคซิลเมท (ประเทศไทย) บจก.
บูธที่ P21

บริษัท แพลนท์เทคซิลเมท (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ดูแล,จำหน่ายและให้บริการอุปกรณ์และเครื่องจักรอุตสาหกรรมที่โดดเด่นในประเทศไทย
ที่นำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรมและเครื่องจักรอื่นๆที่อยู่ในระดับชั้นนำของโลกเรามีความตั้งใจในการให้บริการระดับมืออาชีพ
การให้บริการระดับมืออาชีพของเราถูกนำไปใช้อย่างเต็มที่กับการดำเนินงานก่อนและหลังการขายของเราทุกส่วน เรายืนยันความช่วยเหลือตลอดอายุการใช้งาน
และการขายอะไหล่และวัสดุสิ้นเปลืองให้กับลูกค้าของเรา ด้วยความพึงพอใจของลูกค้าและคู่ค้าของเราทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

ชื่อสินค้า : VIDEOJET
รุ่น : 1880
รายละเอียด : เครื่องพิมพ์วันที่อิงค์เจ็ทรุ่น Videojet 1880 (CIJ) รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ป้องกันปัญหาที่เกิดขึ้นให้สายการผลิตลดต้นทุนในการผลิต ด้วยระบบ Auto Rinse นวัตกรรมการตรวจจับสิ่งสกปรกบริเวณหัวพิมพ์พร้อมทั้งยังสามารถล้างหัวพิมพ์ให้สะอาดพร้อมใช้งานได้ด้วยตัวเอง

Videojet 1880 (CIJ/ Continuous Inkjet Printer)

Auto rinse ระบบการตรวจจับสิ่งสกปรกบริเวณหัวพิมพ์
พร้อมระบบล้างเองโดยอัตโนมัติ

หมึกและน้ำยาผสมแบบตลับเพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ
ที่มากขึ้น ป้องกันความผิดพลาดในการเติม

ชื่อสินค้า : Anser
รุ่น : A1
มาตรฐานใหม่เพื่อการพิมพ์ที่คุ้มค่า Anser
A1 เครื่องพิมพ์วันที่ เทคโนโลยี TIJ (Thermal Inkjet) ที่มาพร้อมกับผลพิมพ์ขนาด2นิ้วแบบไร้รอยต่อ ผลพิมพ์มีความคมชัดสูง สามารถพิมพ์ Barcode QR code Logo ได้สบาย และยังมีซอฟต์แวร์ขั้นสูงเพื่อให้ได้ต้นทุนต่อการผลิตที่ดีที่สุด

Anser A1 Thermal inkjet Printer​

ซอฟต์แวร์ขั้นสูงเพื่อให้ได้ต้นทุนต่อการผลิตที่ดีที่สุด

ใช้งานง่ายขึ้นด้วยหน้าจอสีระบบสัมผัส