PRODUCT HIGHLIGHT

HCP PUMP (THAILAND) CO., LTD.

เอส ซี พี ปั๊ม (ไทยแลนด์) บจก.
บูธที่ P22

บริษัทมีผลิตภัณฑ์หลักคือปั้มน้ำ พนักงาน HCP ของเรากระตือรือร้น และมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะพัฒนาเครื่องจักรประหยัดพลังงานและการใช้เทคโนโลยีพลังงานน้ำที่ดีกับการบริโภค ยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมเครื่องจักร เป้าหมายหลักคือการเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ใช้พลังงานต่ำ ได้มาตรฐาน บริการลูกค้าระดับมืออาชีพ และไม่หยุดที่จะแสวงหาความเป็นเลิศ เพื่อที่จะชนะใจลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ภายหลังต่อมา ปั้ม HCP ถูกกระจายใช้กันแพร่หลายในแต่ละพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ระบายน้ำขนาดเล็ก,การชลประทานเพื่อการเกษตร, การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ, ไซต์งานก่อสร้าง, โรงงานบำบัดน้ำเสีย, สถานีสูบระบายน้ำท่วมและหมวดเหมืองแร่....ที่ไหนมีน้ำ ที่นั่นมี HCP PUMP ปัจจุบัน “make future flow” เป็นวิสัยทัศน์ของ HCP ที่มุ่งเน้นการพัฒนาแหล่งน้ำโดยเทคโนโลยีปั๊ม เรานำองค์กรให้ก้าวไกล เพื่อให้ลูกค้าสร้างมูลค่าจากน้ำได้ โดยการนำทรัพยากรน้ำกลับใช้ใหม่ การรีไซเคิลน้ำ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคตของทุกคน

ปั๊มจุ๋มสูบระบายน้ำเสีย
ปั๊มจุ่มน้ำสกปรก / ปั๊มสูบน้ำเสีย สมรรถนะ : เฮดสูงสุด 43 ม. ความจุสูงสุด 31 ม³/นาที คุณสมบัติ : ทำจากเหล็กหล่อ เคลือบด้วยสารอีพ็อกซี่เรซินความเข้มข้นสูง การใช้งาน : การบำบัดน้ำเสีย การระบายน้ำ การควบคุมน้ำท่วม ฟาร์มสัตว์เลี้ยง การชลประทาน

Inverter Standard version

Root
ลดเสียงรบกวน การสั่นสะเทือน ใช้น้ำมันหล่อลื่นสำหรับห้องเฟืองและแบริ่ง ทนต่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูง การออกแบบใบพัดแบบพิเศษประสิทธิภาพสูง และประหยัด พลังงาน Made In Taiwan

HCP PUMP (THAILAND) CO., LTD.